föstudagur, janúar 19, 2007

Ég er að spá í hvort ég eigi ekki bara að segja þetta gott. Frá því um jólin hef ég tjáð mig hérna einu sinni. Á sama tíma hef ég skrifað 12 sinnum í live journal. Held að það segi sitt. Einhverra hluta vegna finn ég fyrir kröfu til að segja alltaf eitthvað af viti hérna og þegar það gerist ekki sný ég mér að live journal þar sem væntingarnar eru í lágmarki. Þar virðist ég lifa í þeirri blekkingu að enginn sem ég þekki sé að lesa um mig. Kannski er líka miklu þægilegar að blaðra um ekki neitt á enskri tungu. Við sjáum til. Ekki búast a.m.k. við stórtíðindum á þessum vettvangi í nánustu framtíð - ég ætla ekki að eyða blogginu eða neitt svo drastískt en ef þig langar til að fylgjast með stórtíðindum í mínu lífi er vænlegast að fylgjast með hamborgarabúllunni.

3 ummæli:

Anna Yarmolenko sagði...

Lífinu fylgir mismunandi upplifun. Ég veit ekki hvers konar reynslu þú hefur en þetta er mín saga, meira vitnisburður. Ég er ánægður með að skrifa þetta vegna þess að ég hef aftur frið í hjónabandi mínu og það er allt að þakka frábærum töframanni sem heitir VOODOO Drottinn, hann er mjög öflugur maður sem hjálpaði til við að sætta deiluna milli mín og eiginmanns míns með mjög áhrifaríkum og ósviknum ástaratlögum. . Maðurinn minn fór að heiman og flutti til annarrar konu í sjö  mánuði án þess að sjá um mig og börnin okkar fjögur, ég er fjárhagslega stöðug en ég þarfnast umönnunar karlmanns, ástúðar og traustrar fjölskyldu. Ég grátbað hann um að koma heim nokkrum sinnum en ekkert gekk, ég bað meira að segja eldri systur hans um að hjálpa mér að biðja hann, sem mistókst líka. Svo einn daginn rakst ég á vitnisburð konu sem lýsti því hvernig VOODOO Drottinn hafði hjálpað henni að koma í veg fyrir að eiginmaður hennar myndi skilja við hana. Ég hafði samband við hann og útskýrði vandamálin mín fyrir honum, hann sagði mér hvað þyrfti fyrir ósvikinn og mjög áhrifaríkan ástargaldur. Ég útvegaði allt sem hann þurfti og á tuttugu og fjórum tímum hringdi maðurinn minn í mig, bað mig fyrirgefningar og spurði hvort ég myndi taka hann aftur eftir það sem hann gerði, og þar með var hjónabandi mínu bjargað. Ef þú átt í einhverju vandamáli sem þú vilt laga strax skaltu ekki hika við að hafa samband við hann á  WhatsApp: +2348097014925, Netfang: voodooconnect60@gmail.com


Thomas Aquinas sagði...

Nágranni gaf mér samband við vúdúherra þegar ég þurfti virkilega á hjúskaparhjálp að halda vegna þess að vúdúherra hefur hjálpað honum áður. Ég átti við alvarleg vandamál að stríða í hjónabandi mínu vegna þess að konan mín var svo háð eiturlyfjum og hún átti mann sem útvegaði henni þessi lyf. hún skildi mig og son okkar eftir til að búa með manninum í annarri borg, en með hjálp Voodoo herra tókst mér að fá konuna mína aftur. Voodoo herra sagði mér að fyrrnefndur maður væri í raun að hagræða konunni minni með einhvers konar andlegum krafti. En nú er allt í lagi, heimili okkar er nú fullt af ást og hamingju. Konan mín er nú góð eiginkona fyrir mig og góð mamma fyrir son okkar, hún er líka hætt að taka eiturlyf og vúdú drottinn hefur rofið andlega keðjuna sem vondi maðurinn notaði á konuna mína. Allt að þakka Voodoo herra. Þessi vitnisburður er eitt af loforðum mínum til hans,  Þú getur líka haft samband við hann. Hann er mjög öflugur og ég trúi því að hann myndi örugglega finna lausn á hvers kyns vandamálum sem þú kemur með til hans. Skrifaðu honum með tölvupósti voodooconnect60@gmail.com....  WhatsApp +2348097014925

Johanna sagði...

Sagði maðurinn þinn allt í einu að hann vildi skilnað og þú vildir aldrei skilnað því þú getur ekki hætt að elska hann. Þá þarf ekki að leita lengra því Voodoo drottinn hinn mikli töframaður er fyrir þig. Þegar hjónabandið mitt hrundi braut það hjarta mitt og hafði jafnvel áhrif á vinnu mína vegna þess að ég var enn að hugsa og ekki einbeita mér. Ég elska manninn minn mjög svo ég er að leita leiða til að fá hann aftur eftir að hafa búið í sundur í nokkra mánuði. Ég rakst á vitnisburð manns sem sagði að hann hefði getað fengið stöðuhækkun með hjálp hins mikla töframanns Voodoo drottins, svo ég tók sambandið við hann og hafði samband við hann. Ég útskýrði hjónabandsvandamálin fyrir honum og hann fullvissaði mig um að allt yrði í lagi, ég var vongóður og hann sagði ýmislegt sem þarf að gera til að ná markmiði mínu. Ég fór eftir leiðbeiningum hans og í dag bý ég aftur hamingjusöm með manninum mínum, hann er sannarlega mikill töframaður. Hafðu samband við Voodoo Lord fyrir hvers kyns lífsvandamál á  WhatsApp +2348097014925 eða tölvupósti: voodooconnect60@gmail.com. þú munt ekki sjá eftir því að hafa samband við hann.