miðvikudagur, janúar 25, 2006

Grunaði ekki Gvend:



You scored as Sleeping Beauty. Your alter ego is Princess
Aurora, a.k.a. Sleeping Beauty! You are beautiful and enchanting,
and as sweet as ever.

Sleeping Beauty

88%

Goofy

69%

Peter Pan

63%

Ariel

50%

Cinderella

50%

The Beast

50%

Cruella De Ville

44%

Snow White

44%

Donald Duck

44%

Pinocchio

38%

Which Disney Character is your Alter Ego?
created with QuizFarm.com

Áróra? Síðan hvenær hét Þyrnirós Áróra? Eru til öruggar heimildir fyrir þessu nafni eða er þetta eitthvað sem var kokkað í Disneyverksmiðjunni? Augljóslega grafalvarlegt mál sem þarfnast úrlausnar.

Hvað sem því líður - sá þessar niðurstöður gjörsamlega fyrir. Hef alltaf öfundað Þyrnirós pínulítið. Er kannski ekki femínískasta fyrirmyndin sem til er en fyrir utan eina klikkaða kerlingu og baneitraða snældu fékk hún að vera í friði. Enginn að bögga hana. Ólíkt sumum sem lentu bara í dvergaþrældómi og húsverkum.

Er farin að sofa í heila öld. Skal rumska þegar prinsinn kemur. Kannski.

6 ummæli:

Auður sagði...

Þú ert þó falleg, töfrandi og sæt, samkvæmt þessu. Ég er bara berrössuð og reið. Hmpf. Eða ætti ég kannski að segja: BRAA!

Skotta sagði...

well ég er DÝRIÐ, er ekki betra að vera ...ja eitthvað annað t.d....hvað Disney karater er cool, svona þegar ég huxa um það?

Ásta sagði...

Dýrið er miklu kúlla en Þyrnir... afsakið Áróra. Og Andrés önd líka þegar út í það er farið.

fangor sagði...

haha, ég er 80% dýrið. svo skora ég jafnt 69% af andrési, guffa og þyrnirós...þetta er alveg með ólíkindum..phums, segi ég nú bara

Siggalára sagði...

Já, rak einmitt augun í þetta Árórunafn. Og varð jafnforvitin um uppruna þess... Eigin heimildanördismi kemur manni stundum á óvart.

Spunkhildur sagði...

Ég er Pétur Pan. Huh! Veit ekki alveg hvernig ég á að túlka það. Ég hef þó þessa niðurstöðu um misþroska ef ég reyni að fá ókeypis bílastæði vegna fötlunar við Vesturgötu.