föstudagur, janúar 30, 2004

Leigjendamál mín virðast eitthvað vera að leysast. Núverandi leigjandinn með vonda félagsskapinn verður vonandi farinn á mánudaginn og tilvonandi leigjandinn ætlar að koma um helgina að kíkja á slotið. Jafnvel þó að svo fari að hann kjósi að taka ekki herbergið þá vil ég samt losna við þessa núverandi. Það er of mikill gestagangur hjá henni, ég hef hana grunaða um að laða að sér handrukkara, ég kann ekki við hassfýlu upp um alla ganga í húsinu og í hverjum mánuði kemur leigan seinna og seinna.

Það sem ég þyrfti auðvitað að gera er að breyta geymslunni aftur í eldhús eins og það var upphaflega, gera baðherbergið geðslegra og vonandi laða að hærri klassa af leigjendum sem hafa bara efni á að borga 20 þúsund á mánuði.

Geri það um leið og ég hef saumað mér gardínur og klárað að mála gereftin.

Er annars alltof bissí þessa dagana til að geta staðið í svoleiðis stórræðum. Leikstjórinn er eitthvað að ætlast til þess að við, sem leikum rússana í Sirkus, mætum á fullt af æfingum og æfum atriðin okkar. Eitthvað á að fara að troða okkur á söngæfingar líka og svo hef ég áreiðanlegar heimildir fyrir því að búningarnir muni ekki sauma sig sjálfir í ár. Við þetta bætist svo bráðnauðsynleg seta fyrir framan sjónvarpið því ef við Sigga horfum ekki á Angel og Buffy og Scrubs og Friends og Joan of Arcadia og Homicide þættina sem ég á þá gerir það enginn! Að ekki sé minnst á nú daglegan skammt af Survivor og Dr. Phil og Zuma. Nóg að gera og ég er ekki einu sinni búin að sækja Philip K. Dick birgðirnar sem bíða mín hjá Auði.

Engin ummæli: