föstudagur, september 05, 2003

Aaahhh - ég braut tönn! Andskotans, djöfulsins, helvítis ... Sirka 1/4 af yfirborði eins jaxl er horfinn og ég á ekki tíma hjá tannlækni fyrr en á þriðjudaginn. Þarf að tyggja með hægri þangað til því taugarnar eru allar berar og aumar :(

Sjúkraþjálfunin hefur haft þau áhrif að ég sef alla daga. Sofnaði um sexleytið í gær og svaf í einn og hálfan tíma og var svo farin að sofa kl. hálftólf í gær sem er kraftaverk fyrir mig. Held samt að þessi meðferð sé að hafa einhver áhrif - finnst ég ekki alveg jafn bólgin.

En í skemmtilegri fréttum þá skellti ég mér í leikhús í gær og sá loksins Grimmsævintýri hjá Leikfélagi Kópavogs. Mikið gaman - þótt vantað hafi hálftíma í sýninguna (sem er stytt vegna leikferðar sem félagið er að fara í). En ég hef eina spurningu: eins og sést á myndinni sem ég tók af heimsíðu leikfélagsins er Toggi að spila á fagott. Mér fannst hann bara spila á óbó! Er ég orðin svona athyglisskert af tannpínu og svefndrunga að ég þekki ekki muninn á fagott og óbó eða er hér brögð í tafli? Hmmm...

Engin ummæli: