fimmtudagur, september 18, 2003

Fæðing að listaverki snemma í vor:


Ljótbjörg says:
  má ég senda þér dóna sögu? 
Ljótbjörg says:  hvernig spyr ég? http://www.michaelkelly.fsnet.co.uk/fnj.htm 
Ljótbjörg says:  ég er ekki mikið fyrir þetta slash fyrirbæri en mér fannst þessi nokkuð góð 
Fúlhildur says:
  Ég get ekki staðið í því að vera að klæmast endalaust í vinnunni, kona! 
Ljótbjörg says:
  af hverju ekki? 
Fúlhildur says:
  við skulum bara gera það í kvöld 
Fúlhildur says:
  klæmast hressilega 
Fúlhildur says:
  hehe 
Fúlhildur says:
  kasta fram hálfkveðnum vísum 
Fúlhildur says:
  eigum við ekki að hittast frekar snemma? 
Ljótbjörg says:
  jújú - hvenær varstu að spá? 
Fúlhildur says: 
svona 7 kannski 
Fúlhildur says:
  er að vinna í fyrramálið og vil kannski fara heim fyrir miðnætti - eins og öskubuska 
Ljótbjörg says:
  skil það 
Ljótbjörg says:
  þá á ég bara von á þér um sjöleitið 
Fúlhildur says: 
ok 
Ljótbjörg says:
  og komdu með hárkollu og myndavél 
Fúlhildur says:
  you pervert 
Fúlhildur says:
  hvað með hatt? 
Fúlhildur says:
  ,,you can leave your hat on" 
Ljótbjörg says:
  já ætlaði einmitt að stinga upp á hatti- áttu einhvern? 
Fúlhildur says:
  er komin í geðveikt stuð, orðin æst eftir söguna 
Ljótbjörg says:
 ;) 
Fúlhildur says:
  neeei engan hatt 
Ljótbjörg says:
  ekki ég heldur 
Fúlhildur says:
  úff 
Ljótbjörg says:
  hmm 
Fúlhildur says: 
við verðum bara að fótósjoppa hann á hausinn 
Ljótbjörg says: 
það ætti að vera vel hægt 
Fúlhildur says:  við erum svo snjallar 
Ljótbjörg says:
  ekkert smá - ég er búin að prófa míkrafóninn og finna forrit þannig að það virkar 
Fúlhildur says:
  vúú 
Fúlhildur says:
  söngstu eitthvað fallegt? woman in love? 
Fúlhildur says:
  við getum algjörlega fríkað út, sungið inn heilu ljóðabálkana 
Fúlhildur says:
  sungið stefnuskrána 
Fúlhildur says:
  við hvaða lag? 
Ljótbjörg says: 
við finnum út úr því 
Fúlhildur says:
  siggi var úti 
Fúlhildur says:
  ég þekki kátan krókódíl 
Ljótbjörg says:
  mér var reyndar að detta í hug að við gætum búið til hatt - smá pappi, skæri, heftari og fjólublátt efni... 
Fúlhildur says:
  föndra? 
Fúlhildur says:
  ja við getum reynt 
Fúlhildur says:
  en ef ég þekki mig rétt tekst mér að hefta fingurna á mér saman og klippa í nefið á mér 
Fúlhildur says:
  en það verður bara gaman 
Ljótbjörg says:
  nóg að gera 
Ljótbjörg says:
  Siggi var úti passar mjög vel við stefnuskrárljóðið 
Fúlhildur says:
  hún er sópran, eða hvað? 
Ljótbjörg says:
  ætli hún sé ekki mezzósópran 
Ljótbjörg says:
  eða kannski bara 1. sópran - og hefur gaman af að sýna hvað hún kemst hátt 
Fúlhildur says: 
now you lost me 
Fúlhildur says: 
en ég hugsa að það verði fyndnara ef ég reyni að syngja undir þínum leiðbeiningum 
Fúlhildur says: 
kannski ekki fallegt.... 
Fúlhildur says: 
svo getur karítas hjálpað
Fúlhildur says: 
ein sem vill afhjúpa tónlistarhæfileikana
Ljótbjörg says: 
við verðum sennilega að prófa okkur áfram - finna hvað hentar henni best


Engin ummæli: